วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

รัชนก" เต็ง 2 แชมป์แบด และ ดิ มาเรีย" เตรียมเข้าตรวจร่างกายเปแอสเช




สื่อนอกชู "รัชนก" เต็ง 2 แชมป์แบดฯ โลก

รัชชนก

   "เอสเซนเชียลลี่สปอร์ต" สื่อกีฬาต่างชาติได้ทำการวิเคราะห์เส้นทางของนักตบลูกขนไก่ที่เข้าร่วมการแข่งขันศึกแบดมินตัน "ชิงแชมป์โลก 2015" วันที่ 10-16 ส.ค. ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมระบุตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์การแข่งขันครั้งนี้ โดยประเภทหญิงเดี่ยว มีชื่อของ รัชนก อินทนนท์ มือ 5 ของโลก และแชมป์เอเชียปีล่าสุดอยู่ด้วย ซึ่ง "น้องเมย์" ถูกจัดให้เป็นเต็ง 2 ที่จะคว้าแชมป์ ส่วนเต็งหนึ่่งตกเป็นของ "หวัง อี้ฮาน" มือ 6 ของโลก และอดีตแชมป์ปี ค.ศ.2011 จากจีน ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เพราะเพิ่งคว้าแชมป์ระดับ "กรังด์ ปรีซ์ โกลด์" ที่ไต้หวันมา ได้

"ดิ มาเรีย" เตรียมเข้าตรวจร่างกายเปแอสเช

MUNICH, GERMANY - APRIL 29: Angel Di Maria of Real Madrid controls the ball during the UEFA Champions League semi-final second leg match between FC Bayern Muenchen and Real Madrid at Allianz Arena on April 29, 2014 in Munich, Germany.  (Photo by Adam Pretty/Bongarts/Getty Images)

    "บีบีซี" สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเจ้าปัญหาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ปารีส แซง แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศสภายในวันนี้ โดยแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์แสดงท่าทีอยากย้ายสังกัดชัดเจนหลังไม่ยอมเดินทางมารายงานตัวกับทีม "ปีศาจแดง" โดยไม่บอกสาเหตุ และล่าสุดมีข่าวว่าปีกทีมชาติอาร์เจนตินามีนัดเข้าพบกับผู้บริหารของ "เปแอชเช" เมื่อช่วงวานที่ผ่านมา ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดยหากการเจรจาราบรื่นอย่างที่คาดนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมใหม่ทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น