วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เอสเธอร์ แฮปปี้เปิดใจคบ เคน ภูภูมิ มีแต่คนเชียร์ น่ารัก

เอสเธอร์ แฮปปี้เปิดใจคบ เคน ภูภูมิ มีแต่คนเชียร์ น่ารัก
5_14665129896_14665129917_14665129938_14665129959_146651299610_146651299811_146651299912_1466513001

เอสเธอร์ แฮปปี้เปิดใจคบ เคน ภูภูมิ มีแต่คนเชียร์ น่ารัก

บอกเลยว่าหวานหนักมาก หนักมากจริงๆ สำหรับว่าที่คู่รักอย่าง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" และซุป'ตาร์ หนุ่มหล่อ "เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" เพราะถึงแม้จะเพิ่งเริ่มต้นสถานะคนรู้ใจ แต่ออร่าความหวานก็เปล่งปลั่งแยงตาคนโสดแบบสุดๆ แถมฝ่ายหญิงยังออกมาอัพเดทให้ฟังด้วยว่า ฟีดแบคจากคนรอบข้างค่อนข้างดี ไม่มีใครแสดงความคิดเห็นด้านลบหรือต่อว่าอะไร
ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงเพราะว่าในอดีตฝ่ายชายค่อนข้างมีข่าวว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้นั้น สาวเอสเธอร์เผยว่าไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร และที่สำคัญตอนนี้ก็ยังอยู่แค่ในช่วงพูดคุยกันไปเรื่อยๆ แต่หากมีอะไรเกิดขึ้นก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต...
ตั้งแต่เปิดตัวคบกันพี่เคนฟีดแบคเป็นยังไงบ้าง ?
"อย่าเรียกว่าเปิดตัวเลยค่ะ เพราะหนูเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องปกตินะที่คนเราจะมีใครเข้ามาให้ศึกษาหรือให้พูดคุยบ้าง ซึ่งคนรอบข้างส่วนใหญ่แล้วเขาจะเชียร์มากกว่านะ ไม่ได้มีใครเข้ามาว่าอะไรเลย บางคนก็บอกว่าน่ารักดี"
รู้สึกยังไงบ้างเพราะปกติเวลาเคนคบกับใครเขาก็จะไม่ค่อยเปิดเผย แต่พอมาเป็นเราเขากลับยินดียอมรับแบบเต็มๆ ?
"ก็ขอบคุณที่เขาให้เกียรตินะคะ ซึ่งตรงนี้มันน่าจะเป็นเพราะเรื่องอายุกับอะไรหลายๆ อย่างบวกกันด้วย"
ส่วนตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้างที่บางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่เห็นด้วยที่เราสองคนจะคบกัน ?
"หนูว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ คือคนไหนชอบหนูก็ขอบคุณ แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบจะให้เราไปทำทุกอย่างเพื่อให้เขาดอใจมันก็คงไม่ได้ เพราะชีวิตเรา เราก็ใช้เถอะ เรามีอยู่ชีวิตเดียว เรามีความสุขอยู่กับอะไรเราก็ทำสิ่งนั้น บางทีถ้าเราไปแคร์เสียงรอบข้างเยอะ เราเองก็จะใช้ชีวิตไม่ได้"
แล้วเราทราบมาก่อนไหมว่าเมื่อก่อนเคนเขามีข่าวกับสาวๆ ค่อนข้างเยอะ ?
"จริงๆ แล้ว หนูไม่เคยได้ติดตามข่าวสารของพี่เขามาก่อนเลยนะคะ เพราะว่าที่ผ่านมาเราก็ต่างที่ต่างทำงาน"
ส่วนตัวเราเองรู้สึกกลัวไหม เพราะเขาเองก็เคยมีข่าวว่าเจ้าชู้มากเหมือนกัน ?
"เอ่อ...หนูคิดว่าตอนนี้เราแฮปปี้นะ คือเราอยู่ในจุดที่เราคุยกันคอยให้กำลังใจกันมากกว่า"
และกับข่าวเรื่องของเคนกับเพศที่สาม เราเคยได้ยินบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่เคยได้ยินเลยค่ะ และก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันน่าหวั่นวิตกอะไรด้วย เราคบกันตอนนี้มันยังมีอนาคตอีกยาวไกล ดังนั้นเราขอไปกันแบบเรื่อยๆ ดีกว่า"
ทางด้านผู้ใหญ่ล่ะ เห็นว่าปกติแล้วคุณแม่เราเองก็ค่อนข้างหวง ?
"ไม่หวงนะ หนูไม่เคยบอกว่าแม่หวงเลย แม่ก็ปกติมากค่ะ คุณแม่จะอารมณ์แบบว่าแล้วแต่ลูกเลย ถ้าลูกโอเคแม่ก็สนับสนุนเต็มที่เลย แต่ถ้าสิ่งไหนที่ลูกทำไม่ดีแม่ก็จะตักเตือน"
ปกติเรากับเคยไปทานข้าวหรือไปเที่ยวด้วยกันบ่อยไหม ?
"ไปกันปกติเลยค่ะ แต่ส่วนมากก็จะมีคุณแม่หรือไม่ก็เพื่อนๆ ไปด้วยกัน ไม่เคยอยู่กันสองคน ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด (ยิ้ม)"
จะมีโอกาสได้เห็นเรากับเคนลงรูปคู่กันไหม ?
"อย่าดีกว่าค่ะ คืออย่างที่บอกหนูอยากให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ จะไปดีกว่า"
จริงๆ ตัวเราเองได้แอบเพื่อใจไว้กับอนาคตบ้างไหม ว่าจะต้องเสียใจ ?
"เรื่องแบบนี้ถ้าหากมันจะเกิดมันก็เกิดได้อยู่แล้วค่ะ เพราะในอนาคตเราเองก็ไม่สามารถรู้ได้เนอะว่ามันจะเป็นไง ดังนั้นก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลาและอนาคตไปดีกว่า"
ถามถึงวันที่เราไปถ่ายแบบกับ ฌอห์ณ บ้าง พอมีภาพออกมาวันนั้นก็มีคนเม้าท์ว่าจิ้นไม่ขึ้นแล้ว ?
"จริงๆ หนูคิดว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่คนมองมากกว่า เพราะงานก็คืองาน ชีวิตส่วนตัวก็คือชีวิตส่วนตัว ทุกการทำงานตัวหนูเองก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว หนูไม่เอาชีวิตส่วนตัวมาปนกับงานค่ะ"
บรรยากาศในกองถ่ายวันนั้นเห็นว่าดูตึงๆ กันด้วย ?
"ไม่นะคะ ทุกอย่างปกติ พี่เคนก็ไม่ได้ตามที่กองเลย เขาอยู่ข้างนอกเขาก็ทำอะไรของเขาตลอด ส่วนหนูก็อยู่ในกองทำงานของหนูไป"
เวลาเขาสองคนเจอกันเขาทักทายพูดคุยกันไหม ?
"ปกติเลยค่ะ คุยกันปกติเลย (ยิ้ม)"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น