วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ณเดชน์ แฮปปี้พาพ่อเดินห้าง..แฟนคลับไม่ลุกล้ำความเป็นส่วนตัว

ณเดชน์ แฮปปี้พาพ่อเดินห้าง..แฟนคลับไม่ลุกล้ำความเป็นส่วนตัว
5f315e317401d66c4acc0fff425b5fdc_14679057627a794262f8db201e60a0740f6d48bb9e_146790575975a2200d095ca996b519b2cd63ffc1b4_1467905750fb6767cb720c784c13ee0f3279a4455f_1467905754

ณเดชน์ แฮปปี้พาพ่อเดินห้าง..แฟนคลับไม่ลุกล้ำความเป็นส่วนตัว

ถึงแม้จะเป็นซุป'ตาร์อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงไทย แต่ก็ยังอยากที่จะมีมุมส่วนตัวพาครอบครัวเดินเที่ยวในที่สาธารณะในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้พาคุณพ่อไปเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้า หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าแบบนี้เหล่าแฟนคลับจะมีเข้ามาลุกล้ำความเป็นส่วนตัวบ้างหรือเปล่า งานนี้หนุ่มณเดชน์เลยเผยให้ฟังว่า ยังไม่เคยเจอใครเข้ามาลุกล้ำขอถ่ายรูปจนมากเกินไป และหากมีคนเข้ามาขอถ่าย ตนก็จะขอโทษและบอกไปตามตรงว่าไม่สะดวก
เห็นว่าชอบพาคุณพ่อไปเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้าด้วย?
"ครับ ก็เวลาว่างจะพาไปนั่งรถเล่น แกชอบทานของหวาน เราก็จะพาไปเที่ยว ไปทานอะไรอร่อยๆ ครับ แต่ส่วนมากจะพาไปช่วงเที่ยงๆ มากกว่า เพราะช่วงเย็นๆ ท่านจะง่วงแล้ว"
เวลาเราพาไปเที่ยว ท่านชอบไหม?
"ชอบครับ เวลาที่จะพาออกมาจะนอนไม่ค่อยหลับ จะตื่นเต้น มีความสุขครับ"
เราต้องเคลียร์คิวเพื่อหาเวลาว่างพาท่านไปเที่ยวบ่อยๆ ใช่ไหม?
"ถ้ามีเวลาว่างก็จะพาท่านออกไปครับ ไม่ถึงขนาดต้องจัดทริปทุกเดือน คือถ้าบอกท่านไว้แล้วและไม่พาไปจะโดนงอน (หัวเราะ) คือถ้าบอกปุ๊บสักวันหรือสองวันต้องพาไปแล้ว ปกติจะพาไปพัทยาเพราะน้าก็อยู่แถวนั้นด้วย แต่ช่วงนี้หน้าฝนก็พาไปแค่ในกรุงเทพ ใกล้ๆ บ้าน ถึงท่านยังป่วยแต่ท่านก็ยังคิดได้อยู่ว่าอยากจะไปนู้นไปนี่ อยากทำตัวเหมือนคนปกติ ซึ่งเราก็ต้องทำให้เขารู้ว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรนะ ก็ต้องมีเวลาให้เขาเต็มที่แน่ๆ อย่างวันนี้ก็มาก็บอกเขาว่ามาทำงานหาเงินนะ เดี๋ยวเอาเงินกลับมาฝาก"
มีเรียกร้องไปไหนเป็นพิเศษไหม?
"ไม่มีครับ ส่วนใหญ่เราเป็นคนเสนอมากกว่าว่าคุณพ่อไปนี่ไหม แต่ถ้าเป็นต่างประเทศก็ต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง ดูว่าจะไปประเทศไหนใกล้ แต่ถ้าในประเทศไทยคุณพ่อจะสะดวกมากกว่า เพราะด้วยตอนนี้คุณพ่ออาจจะทรงตัวไม่ค่อยได้ จะลำบาก อาจจะต้องนั่งรถเข็น แต่ในเรื่องของการขึ้นเครื่องต้องเตรียมตัวให้ดีมากๆ เพราะไม่รู้ระบบจะเป็นยังไง ต้องศึกษาไว้เยอะๆ ถ้าไปก็อยากพาไปญี่ปุ่นครับ"
เวลาเราไปเที่ยว มีความเป็นส่วนตัวบ้างไหม ถ้ามีคนเห็น?
"ก็มีทักทาย มียิ้มให้บ้างครับ แต่ถ้ามาขอถ่ายรูปอาจจะไม่ค่อยมีมากนัก ถ้ามีเราก็จะบอก ขอโทษ ไม่สะดวกนะครับ เราก็จะพูดตรงๆ"
แสดงว่าแฟนๆ ค่อนข้างเข้าใจ ไม่ได้มาลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว?
"ก็หวังว่าจะเข้าใจ (หัวเราะ) แต่ส่วนมากก็เข้าใจนะครับ"
  เรามีแอบกังวลไหม หากไม่ให้ถ่ายจะถูกมองว่าหยิ่ง?
"ไม่หรอกครับ ก็เราอยู่กับครอบครัวเนอะ อยากจะใช้เวลาตรงนี้แค่ 3-4 คน กับที่บ้านมากกว่า"
เคยมีโดนจู่โจมเข้ามาขอถ่ายรูปบ้างไหม?
"ไม่มีครับ แต่ถ้าแปลกๆ จะมีมานานๆ ทีครับ"
แสดงว่าก็เวลาเราพาครอบครัวออกไปเที่ยว ไม่ต้องถึงขั้นปลอมตัวใช่ไหม?
"ไม่ครับ ผมไม่ค่อยใส่พวกหมวกอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แว่นก็ใส่แว่นสายตาปกติ"
มีคนแซวว่าช่วงนี้ดูหน้าเราเด็กลง?
"อาจจะเป็นผลพวงมาจากการควบคุมอาหารมากกว่าครับ หน้าก็เลยดูผอมลง ก็ลดลงจากแต่ก่อนเยอะนะ กลับไปดูตอนเป็นนายสิงห์คนละเรื่องเหมือนกัน ลดลงประมาณ 8-10 กิโลได้ครับ ช่วงนี้ก็โอเคแล้ว บางทีออกกล้องคนอาจจะมองว่าผอมไปหน่อยนะเพราะแต่ก่อนบวมมาก แต่ต่อจากนี้พอแล้ว ไม่เอาแล้ว (หัวเราะ)"
เรื่องที่หน้าดูเด็กมีคนทักเยอะไหม?
"ไม่ค่อยมีทักหน้าเด็กนะครับ อาจจะเพราะโกนหนวดหรือเปล่า ก็ออกกำลังกายอะไรปกติ"
มีเข้าคลินิกกระหน่ำครีมลงหน้าบ้างไหม?
"ไม่มีๆ แต่ก่อนอ่ะเคยไป แต่มันกระตุ้นหน้าเราให้ยิ่งเป็นสิว เราอาจจะแพ้ เลยไม่ถนัดเข้าคลินิกทำหน้า"
ได้ไปฉีด ไปเติมอะไรหรือเปล่า?
"อยากอยู่ครับ (หัวเราะ)"
ความหล่อตอนนี้โอเคแล้วใช่ไหม?
"ถ้าทุกคนว่าโอเค ผมก็โอเคครับ แต่ผมก็ภูมิใจแล้วนะ ลดมาได้ขนาดนี้ แต่คงจะไม่ผอมไปกว่านี้แล้วครับ"
เครดิตภาพ IG: keaw_jung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น