วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พุฒ ยอมรับ จุ๋ย ไปหาพ่อแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง

พุฒ ยอมรับ จุ๋ย ไปหาพ่อแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง
6613_14705695896616_1470569590

พุฒ ยอมรับ จุ๋ย ไปหาพ่อแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง

"พุฒ" รับ "จุ๋ย" ไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง เมินคนยังเอารูปเปรียบเทียบศัลยกรรมไม่เลิก
เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เข้าตามตรอกออกตามประตู สำหรับคู่ของหนุ่ม "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และสาว "จุ๋ย วรัทยา" ที่ล่าสุดสาวจุ๋ยเพิ่งจะไปหาคุณพ่อ คุณแม่ ฝ่ายชายที่บ้านมา แว่ว ๆ มาว่าแอบไปเรียนสูตรทำอาหารจานโปรดของหนุ่มพุฒ แถมยังมีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันเข้าวัดย่องดูฤกษ์แต่งแล้ว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มพุฒ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า
"ก็ไปเที่ยวที่เดิม ผมไปถ่ายละครที่บ้านพอดี แล้วจุ๋ยว่างพอดี ก็เลยแวะไปที่บ้านไปทานข้าวกับคุณพ่อ คุณแม่ด้วยครับ มีเรียนทำกับข้าวด้วย เพราะเราชอบทำไชโป๊ผัดไข่ แล้วเขาทำไม่เป็น เลยบอกว่าสูตรที่อร่อยที่สุดต้องฝีมือพ่อผม เลยให้เขาไปเรียน แต่ผมไม่ได้อยู่ด้วย เพราะผมถ่ายละครอยู่ คุณพ่อว่าไงไม่ได้ถามเหมือนกันครับ ผมกว่าจะถ่ายละครเสร็จดึกแล้ว เขาทานข้าวกันเสร็จแล้วครับ จุ๋ยเขาชอบเข้าครัว ชอบทำอาหารอยู่แล้วครับ ผมว่ามันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงครับ ก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ"
คุณพ่อ คุณแม่ ถามเรื่องข่าวดีบ้างหรือยัง ?
"คุณพ่อ คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ ส่วนมากจะคุยกันไปเรื่อยเปื่อย คุณแม่เป็นคนสนุกสนาน"
 
มีคนแซวว่าไปทำบุญ แอบไปดูฤกษ์แต่งมาด้วย ?
"ไม่ใช่ครับ วัดที่เราไป เป็นสำนักสงฆ์ที่สวนผึ้ง เพราะที่นี่มีพระน้อย เลยเอาของไปถวาย คุณพ่อเป็นคนแนะนำ ก็เป็นคู่สายบุญครับ ส่วนใหญ่ดูเรื่องงานว่าจะมีเยอะไหมมากกว่าครับ ก็เรื่องอื่นให้เป็นตามจังหวะเวลาและโอกาสครับ"
มีแพลนไว้บ้างไหม ?
"มีแพลนว่าเดี๋ยววันแม่จะแวะไปสวัสดีคุณแม่ที่ประจวบ ฯ ครับ ก็สนิทและเจอบ่อยครับ นัดสองบ้านมาเจอกันเดี๋ยวดูวันว่างที่ตรงกันครับ คุณแม่ผมไม่งอนหรอกครับ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี ไฟเขียวตลอดครับ เข้าตามตรอกออกตามประตู"
เพจเอารูปมาเปรียบเทียบ ?
"เรื่องนี้ขอไม่พูดถึง เพราะเคยตอบไปหมดแล้ว ไม่ซีเรียสเลยครับ หน้าผมตึงมาก (หัวเราะ) ไม่ได้มีใครส่งมาให้ดู เราไม่ได้นั่งโฟกัสกับเรื่องโซเชียล ใครทำแล้วมีความสุขสบายใจก็ยินดี ก็ชินชาและตึงมากครับ"
ภาพจากอินสตาแกรม @push_dj @warattaya

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น