วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

กวาง The Face แก้จมูกรอบ 2 โด่งพุ่งมาก!

กวาง The Face แก้จมูกรอบ 2 โด่งพุ่งมาก!

กวาง The Face แก้จมูกรอบ 2 โด่งพุ่งมาก!

สวยเปิดเผย "กวาง The Face" ออกมายอมรับตรงๆ ไม่มีแอ๊บ ว่าไปแก้จมูกมาใหม่ เพื่อให้สวยรับกับรูปหน้ามากขึ้น
นับว่าเป็น 1 ในผู้แข่งขันรายการ The Face Thailand Season 2 ที่ยังคงความฮอต มาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับ กวาง The Face กับความสวยพุ่งแรง ที่เธอยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปอัพเดั้งโด่งรอบ 2 ให้สวยเข้ารูปหน้า
ล่าสุดเจอสาว กวาง ในงานเปิดตัวเมนเทอร์และผู้แข่งขัน TheFace Thailand Season 3 เห็นว่าหน้านางเปลี่ยนไป สวยเป๊ะขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนางก็ตอบแบบตรงๆ ว่า "ไปแก้จมูกมาใหมา ที่จริงๆ กวางก็เคยพูดตั้งแต่ตอนอยู่ในรายการแล้ว ว่ากวางอยากทำใหม่ให้เข้ากับรูปหน้ามากขึ้น ส่วนหมอที่ทำให้เป็น หมอไทย ราคาย่อมเยา หลังจากทำมามั่นใจมากขึ้น มีหลายคนทักว่าน่าจะทำตั้งนานแล้ว"
ดาราหลายคนเขาจะไม่ค่อยเปิดเผยเวลาทำอะไร แต่เราก็ยินดีบอกตลอด?
"กวางไม่ซีเรียสค่ะ ไม่ซีเรียสเลย เอาจริงๆ ทุกวันนี้ใครๆ ก็ทำ ยิ่งถ้าหากเราทำแล้วเรามั่นใจขึ้น สวยขึ้น หรือเปิดโอกาสในการทำงานให้เรามากขึ้น เราก็ทำไปเลยค่ะ แต่ทั้งนี้เราก็ต้องศึกษาให้ดี ทำแค่พอดีๆ ด้วย ไม่ใช่ฉีดนั่นฉีดนี่มั่วไปหมด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น