วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

'เดียร์ ขัตติยา', โพสต์FB ,รำลึก 6 ปี,กับการจากไป,เสธ.แดง

'เดียร์ ขัตติยา' โพสต์FB รำลึก 6 ปีกับการจากไปของ เสธ.แดง

'เดียร์ ขัตติยา' โพสต์FB รำลึก 6 ปีกับการจากไปของ เสธ.แดง


'เดียร์' ขัตติยา สวัสดิผล โพสต์เฟซบุ๊ก รำลึก 6 ปีกับการจากไปของ พลตรี ดร. ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ระบุ พ่อคือทหารที่มีหัวใจประชาธิปไตยอย่างแท้จริง
น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือเดียร์ ลูกสาวของ พลตรี ดร. ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง โพสต์เฟซบุ๊ก รำลึก ครบรอบ 6 ปี กับการจากไปของพ่อ โดยระบุข้อความดังนี้
6 ปี ผ่านไป ยิ่งทำให้หนูได้เรียนรู้ว่า ทหารที่มีหัวใจประชาธิปไตยอย่างแท้จริง รักประชาชนโดยไม่สนใจในลาภ ยศ ตำแหน่ง และเงินทอง คือทหารที่ประชาชนให้ความศรัทธาและความเคารพมากที่สุด
ขอบคุณคุณพ่อ...ที่ทำให้หนูได้ภูมิใจว่า แม้คุณพ่อจะได้จากโลกนี้ไปแล้ว แต่จิตวิญญาณ ชื่อเสียง และความดีของคุณพ่อ ในฐานะทหารที่เคารพสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ยังเป็นสิ่งที่คนศรัทธา ยกย่อง และสรรเสริญจนถึงทุกวันนี้
ขอบคุณคุณพ่อ...ที่ฝึกความอดทนและให้ความเข้มแข็งกับหนูมาทั้งชีวิต จนถึงวันนี้...ที่หนูสามารถผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ในอดีตมาได้มากมาย และหนูเชื่อว่า หนูก็จะสามารถข้ามผ่านอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไปได้เช่นกัน แม้จะไม่มีคุณพ่อมาคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ
นั่นเป็นเพราะ...คุณพ่อเข้ามาอยู่ในหัวใจของหนู และถ่ายทอดความอดทนและความเข้มแข็งให้กับหนูทั้งหัวใจของคุณพ่อแล้ว
รักและคิดถึงคุณพ่อที่สุด
น้องเดียร์
ที่มา : FB : ขัตติยา สวัสดิผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น