วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เผยเตรียมวางมือปี 2017



"ฟาน กัล" เผยเตรียมวางมือปี 2017

หลุยส์ ฟาน กัล

           หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็คติกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มเตรียมอำลาวงการลูกหนัง ภายในปี 2017 ตามสัญญาลูกผู้ชายที่ให้ไว้กับ ทรูส ภรรยาของเขา โดยบิ๊กบอสวัย 63 ปี สร้างความคึกคักแก่กองเชียร์ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และพาทีมจบอันดับ 4 ของตารางในซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่า ตัวเองจะละทิ้งเรื่องฟุตบอล ปี 2017 เพราะเขาสัญญากับภรรยาแบบนั้น เราไม่มีโอกาสอยู่ด้วยกันบ่อยๆ นั่นคือเหตุผล ซึ่งเขาพูดกับเธอว่าจะวางมือตั้งแต่อายุ 55 และอีก 2 ปีคงจะถึงเวลานั้นเสียที

แกรี่ สตีเวนส์

ท่าเรือปลด "สตีเวนส์" พ้นกุนซือ
             การท่าเรือ เอฟซี ตัดสินใจแยกทางกับ แกรี่ สตีเวนส์ เฮดโค้ชชาวอังกฤษที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น โดยอดีตนักเตะของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาคุมทีม "ม้าขาวเจ้าท่า" ต่อจาก ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เมื่อกลางเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่พาทีมแพ้ถึง 7 จาก 9 นัดรวมทุกรายการ และส่งผลให้ทีมอยู่ในอันดับ 16 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นของตารางไทยพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ จึงเป็นเหตุให้ สตีเวนส์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง และทางบอร์ดบริหารของทีมก็ได้แต่งตั้ง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ทันที

ราฟาเอล นาดาล

"นาดาล" ผิดหวังผลงานตัวเองครึ่งปีแรก
            ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 10 โลกจาก สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ผิดหวังกับผลงานในครี่งปีแรกเป็นอย่างมาก แม้จะเตรียมตัวมาอย่างดีในทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงแข่งขันก็ตาม โดย นาดาล ห่างหายจากคอร์ตไปร่วมเดือนหลังตกรอบสอง แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน แบบพลิกความคาดหมาย เนื่องจากพ่ายต่อ ดัสติน บราวน์ นักหวดจากแดนมะกัน ซึ่งล่าสุด นาดาล ระบุก่อนลงแข่ง เอทีพี ทัวร์ ที่ ฮัมบูร์ก ช่วงสัปดาห์นี้ว่า 6 เดือนที่ผ่านมา เขาเผชิญกับความพ่ายแพ้มากกว่าทุกปี แต่ชีวิตต้องไปต่อ และสิ่งที่ทำได้คือยอมรับสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมมุ่งมั่นทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อกลับไปอยู่ในมาตรฐานเดิมของตัวเองอีกครั้ง

ไอโอซี

"ไอโอซี" เลือกเจ้าภาพ อลป.2022 สัปดาห์นี้
            คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ หรือ ไอโอซี ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมที่จะมีการโหวตเพื่อหาเจ้าภาพของการจัดการแข่งขันโอลิมปิก ฤดูหนาว ในปี 2022 ภายในวันศุกร์นี้ ระหว่างการประชุมใหญ่ขององค์กรที่ประเทศมาเลเซีย โดยการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวดังกล่าว มีเมืองที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพอยู่ 2 เมืองด้วยกัน นั่นก็คือ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และเมือง อัลมาตี ในประเทศคาซัคสถาน ทั้งนี้หลายฝ่ายเชื่อว่าชัยชนะจะตกเป็นของ ปักกิ่ง เนื่องจากมีความพร้อมของสนามแข่งขันที่มากกว่า รวมถึงมีประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน เมื่อปี 2008 มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น