วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

กีฬารอบโลก



"เบนิเตซ" ยืนยันไม่ปล่อยรามอสซบแมนฯ ยูไนเต็ด

            ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ แม้ในช่วงก่อนหน้านี้แนวรับวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักโดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก ที่หวังดึงตัวมาร่วมทัพ และพร้อมทุ่มค่าจ้างกว่า 2.6 แสนปอนด์ หรือประมาณ 13 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ให้ รามอส พิจารณาก็ตาม แต่ “ราชันชุดขาว” ไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกไปจากทีม แถมเตรียมแต่งตั้งให้เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งรายนี้ รับหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่อีกด้วย

<> at Bernabeu on April 22, 2015 in Madrid, Spain.
ตรินิแดดฯ รับเอกสารส่งตัว "วอร์เนอร์" ให้สหรัฐแล้ว
   การ์วิน นิโคลัส อัยการสูงสุดของประเทศตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ออกมาเปิดเผยว่า ทางรัฐบาลตรินิแดดฯ ได้รับเอกสารการขอส่งตัว แจ็ค วอร์เนอร์ อดีตรองประธานฟีฟ่าในฐานะผู้ร้ายข้ามแดน ที่ทางรัฐบาลสหรัฐส่งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบเอกสารดังกล่าวอยู่ และจะมีการตัดสินว่าจะส่งตัว วอร์เนอร์ ให้สหรัฐหรือไม่ต่อไป ทั้งนี้ อดีตรองประธานฟีฟ่า คือหนึ่งใน 7 ผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่บุกจับกุมในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เหตุมีส่วนเกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชันในองค์กรลูกหนังหมายเลข 1 ของโลกเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

บอลล
"โบลต์" เร่งฟิตเตรียมคืนลู่วิ่งชิงแชมป์โลก
    ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชาวจาไมกา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ในขณะนี้ตัวเองกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อให้หายจากอาการบาดเจ็บ และลงแข่งขันในรายการ ลอนดอน ไดมอนด์ เกมส์ ที่จะมีขึ้นในวันนี้ให้ได้ ซึ่งหากไม่ทันเจ้าตัวมั่นใจว่าจะสามารถกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในรายการวิ่งแข่งชิงแชมป์โลก ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนหน้าได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ลมกรดเจ้าของสถิติโลกในระยะ 100 และ 200 เมตร ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกราน และลงแข่งขันในปีนี้ไปเพียง 5 ครั้งเท่านั้น

บอล3.

"น้องเมย์" หล่นมือ 5 อันดับแบดฯ หญิงโลก
     สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือบีดับเบิลยูเอฟ ประกาศอันดับโลกนักตบลูกขนไก่หญิงล่าสุดผลปรากฏว่า "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวดีกรีแชมป์โลกปี2013 และแชมป์เอเชียปี2015 ตกจากมือ 3 มารั้งมือ 5 ของโลก แม้จะเข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึก "ไชนิส ไทเป กรังด์ปรีซ์ โกลด์" เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยมี 69,687 คะแนน ตามหลังมือ 1 ของโลก อย่าง แคโรลิน่า มาริน ที่มี 80,612 คะแนน ส่วนอันดับนักแบดมินตันไทยคนอื่น หญิงเดี่ยว "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ รั้งมือ 19 เท่าเดิม, "พีช" พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข ขยับจากมือ 26 มารั้ง 25 และ "แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล ขยับจากมือ 43 มารั้งมือ 40




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น