วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ดาโมโน เชือด สิงคโปร์ 1-0 ในซีเกมส์




อิเหนา ซัดบอลยิงอักเข้าประตู 1-0 ในกีฬาซีเกมส์ ค่ะ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2015 ไปพบกับทีมชาติไทย ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้...

ดาโมโน

     การแข่งฟุตบอลชาย มหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ครั้งนี้ ได้จัดขึ้น ที่ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. กลุ่ม เอ ณ สนาม จาลัน เบซาร์ สเตเดียม ทีมชาติสิงคโปร์   ลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย 
    โดยผลงานที่ผ่านมา อินโดนีเซีย ชนะ 2 นัด แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม ขณะที่ สิงคโปร์ เตะ 3 นัด ชนะ 2 นัด แพ้ 1 นัด มี 6 แต้มเช่นกัน  แต่ลูกได้เสียของอินโดนีเซียดีกว่า  ดังนั้นนัดนี้ใครชนะจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ ทีมชาติไทย ทันที
    ผลการแข่งขันปรากฏว่า อินโดนีเซีย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้  1-0 โดยมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 46 จากจังหวะที่ ฮาดี นิง พาบอลล็อกหลบกองหลังสิงคโปร์เข้าในเขตโทษด้านขวา ก่อนเปิดเรียดเข้ากลาง บอลถูกสกัดมาเข้าทาง อีวาน ดิมาส ดาร์โมโน ซัดเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม โดยเกมนี้ สิงคโปร์ มาเหลือนักเตะ 10 ในนาทีที่ 65 ด้วย เมื่อ โฮ ไวรุล โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป
    จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ อินโดนีเซีย เก็บเพิ่มเป็น  9 คะแนน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอ  โดยจะเข้าไปพบกับ ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่มบี ขณะที่ สิงคโปร์ มี 6 แต้มเท่าเดิม ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย
    ทั้งนี้ โปรแกรมรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง  อินโดนีเซีย กับ ไทย จะแข่งขันในวันที่ 13 มิ.ย. นี้
ผลอีกคู่ในกลุ่ม บี มาเลเซีย ชนะ ลาว 3-1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น