วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ลิเวอร์พูล ลั่นดัง ต้องการซื้อนักเตะ อีกตัวเพิ่ม!



ลิเวอร์พูล ลั่นดัง ต้องการซื้อนักเตะ 

 เซนเด้น
    อดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล เบาเดอไวน์ เซนเด้น  ลั่นแจ้งง โคลิน ปาสโค ที่ถูกเด้งออกไป ซึ่งปัจจุบัน เซนเด้น ว่างงานและไม่ได้มีสัญญาอยู่กับทีมใดๆ ในขณะนี้ แสดงความสนใจใน ตำแหน่งผู้ช่วยคนใหม่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คนใหม่แล้วค่ะ 
     เซนเด้น ได้ให้สัมภาษณ์กับ โวทบัล อินเตอร์เนชั่นแนล นิตยสารชื่อดังของฮอลแลนด์ว่า "มันเป็นสิ่งที่ผู้คนชอบนำผมไปโยงให้เกี่ยวข้อง"
     "แต่ผมขอไม่พูดอะไรโดยตรงไปถึงใครก็ตามที่ ลิเวอร์พูล แต่ก็ดี มันเป็นอะไรที่มีความหมาย ผมรู้ดีเกี่ยวกับงานตรงนี้"
     "ถ้าหากเอเยนต์โทรหาผม และร้องขอให้ผมไปที่ ลิเวอร์พูล ละก็ ผมจะตอบตกลงแน่ จากนั้นก็ต้องให้เอเยนต์ไปถามสโมสรเอาเองว่า คุณต้องการได้ตัว เบาเดอไวน์ รึเปล่าล่ะ?"
     ในเวลานี้ นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ต้องการผู้ช่วยคนใหม่ และมีหลายรายที่แสดงความสนใจอยากจะร่วมงานกับเขา รวมไปถึง เซนเด้น ที่ผ่านการอบรม และได้ เอ ไลเซนส์ จากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เรียบร้อย อีกทั้งเขายังเคยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมเยาวชนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และร่วมงานในทีมชาติฮอลแลนด์ มาแล้วอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น