วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ!!



โปรแกรมกีฬาทางทีวีค่ะ
การเล่นกีฬานอกจากทำให้จิตใจแจ่มใส ห่างไกลยาเสพติดแล้ว ยังทำให้ สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย
 วันนี้ทีมที่เราจะมาทำความรู้จัก ดังนี้  “เรมี-กาบาย”   ,หงส์ขาวซิวตาบานู   , ฟาน เพอร์ซี
,เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงแมนฯซิตี้  ทีมเตะ แตะละทีมล้วนมี ฝีไม้ลายมือที่แตกต่างกัน แต่ล้วน
เป็นนักเตะ ฝีมือเลิศทั้งนั้น ค่ะ 
เรมี
  1.   “เรมี-กาบาย”ไม่รอดแน่ เนื้อมือ พาเลซ
  “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมดัง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเล็งคว้าโลอิก เรมี และโยอัน กาบาย 2 ดาวเตะดังทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวโลอิก เรมี กองหน้าตัวสำรองของเชลซี และโยอัน กาบาย กองกลางจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อเมืองน้ำหอม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  อลัน พาร์ดิว ผจก.ทีมคริสตัล พาเลซ ต้องการที่จะนำตัวโลอิก เรมี และโยอัน กาบาย ซึ่งทั้งคู่เป็นอดีตลูกน้องเก่าของเขาที่นิวคาสเซิล มาร่วมงานกันอีกครั้งในทีมคริสตัล พาเลซ
  ทั้งนี้ กาบาย กองกลางปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวอยากจะย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในทีมเปแอสเชมากนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  ส่วน โลอิก เรมี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มีสถานภาพเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในทีม “สิงห์บลู” เชลซี ชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่น 2014-15 และเจ้าตัวต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อโอกาสติดทัพ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกยูโร 2016 ที่ดินแดนบ้านเกิดของตัวเอง.
ชีต้าบานู
2.   หงส์ขาวซิวตาบานูเสริมแนวรับเตรียมสู้ศึก
“หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัวฟรองก์ ตาบานู กองหลังแซงต์ เอเตียน มาเสริมแกร่งแนวรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
“เล กิ๊ป” สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม รายงานว่า สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวฟรองก์ ตาบานู แบ็กซ้ายตัวเก่งของแซงต์ เอเตียน สโมสรดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส มาเสริมแกร่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 3.6 ล้านปอนด์ (180 ล้านบาท)
สำหรับ ตาบานู ลงเล่นให้แซงต์ เอเตียน ไปแล้วกว่า 50 นัด หลังย้ายมาจากตูลูสเมื่อปี 2013 โดยฤดูกาลที่เพิ่งจบไป ตาบานูเป็นกำลังสำคัญ ของแซงต์ เอเตียน ที่ช่วยให้ทีมเข้าป้ายอันดับ 5 ในศึกลีกเอิง พร้อมคว้าโควตาไปเล่นฟุตบอล สโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า.
ซิวโค
3.   ซิวโควาซิช หวั่น หงษ์แดง ปะทะรัวๆ
ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะล่าสุดมีรายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใกล้ได้ตัวนักเตะใหม่เป็นรายที่ 2 หลังจากตกลงคว้าเจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาแบบไม่มีค่าตัว
นักเตะรายต่อไปคาดว่าจะเป็นมัตเทโอ
โควาซิช กองกลางดาวรุ่งทีมชาติโครเอเชีย วัย 21 ปี สังกัด “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน โดยโควาซิช ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเจรจาค่าตัวกับอินเตอร์ มิลาน เท่านั้น ที่ผ่านมาลิเวอร์พูลเคยยื่นข้อเสนอไป 15.2 ล้านปอนด์ แต่ทีมงูใหญ่ต้องการที่ราคา 18 ล้านปอนด์
ทางด้าน “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อาจเสนอค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ให้แอสตัน วิลลาเพื่อขอซื้อตัวคริสเตียน เบนเตเก ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม โดยมีลิเวอร์พูลและเชลซีเป็นคู่แข่งแย่งตัว
ส่วนทีม “เรือใบลำสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรายงานว่า เป้าหมายหลักในการเสริมทัพแดนกลางของแมนฯซิตี้ คือ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของยูเวนตุส แต่ถ้าพลาดไปอาจหันไปทาบทามลาร์ส เบนเดอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 26 ปี ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน
ฟาน
4.   ฟาน เพอร์ซี เปิดใจพร้อมซบทีมใหม่ อย่าง ทีมซีบล้า ม้าลาย
“อาร์วีพี” โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงดัตช์ของทีม “ปิศาจแดง” แมนฯยู ที่ยอมรับว่าไม่มั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่าจะค้าแข้งในถิ่นโอลด์แทรฟเฟิร์ดหรือไม่ โดยเขาเหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงปีเดียวนั้น
ล่าสุด ฟาน เพอร์ซี วัย 31 ปี เผยว่า เขาไม่อยากรับบทตัวสำรองของแมนฯยู และหากมีโอกาสก็สนใจที่จะไปร่วมทีมยูเวนตุสเช่นกัน
“ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับปาทริซ เอวรา ที่ไปเล่นให้ยูเว่อยู่ตลอด เขาเล่าถึงการฝึกซ้อมและวิธีก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จของยูเว่ให้ผมฟัง ส่วนแมนฯยูนั้นทุ่มเงิน 200 ล้านปอนด์ซื้อนักเตะปีที่แล้ว ปีนี้ก็น่าจะใช้เงินอีกมากเพื่อลุ้นแชมป์ให้ได้ ผมเองต้องพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจว่าอนาคตจะลงเอยอย่างไร” ฟาน เพอร์ซี กล่าว
ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า แมนฯยูเจรจากับเอเย่นต์ของคาริม เบนเซมา หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด นั้น มีรายงานว่า มาดริดพร้อมที่จะขายเบนเซมาให้ผีแดง เพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าดาวิด เด เคอา มาร่วมทีม นอกจากนี้ยังมีข่าวอีกว่า แมนฯยูโดดร่วมวงล่าตัวปีเตอร์ เช็ก นายทวารเชลซี วัย 33 ปี เพื่อเตรียมไว้หากเด เคอา ย้ายไปอยู่กับมาดริดด้วย
ทางด้าน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอ 25.7 ล้านปอนด์ ขอซื้อแจ๊คสัน มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบียของปอร์โต หลังจากแอตเลติโก มาดริด ก็ขอซื้อนักเตะรายนี้เช่นกัน แต่ปอร์โตตอบปฏิเสธไป
   ส่วนเซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงแมนฯซิตี้ ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดทำศึกโคปา อเมริกา ในเกมอุ่นเครื่องกับโบลิเวีย ผลปรากฏว่า อาร์เจนตินาชนะ 5-0 อเกวโรทำแฮตทริกได้เป็นครั้งแรกในการเล่นให้ทีมฟ้าขาว ส่วนอังเคล ดิ มาเรีย ก็ปิดสกอร์ได้ในเกมนี้ ทางด้านราดาเมล ฟัลเกา ก็ทำประตูให้โคลอมเบียได้เช่นกันในการอุ่นเครื่องกับคอสตาริกา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น