วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

10 คู่รักดาราที่สปาร์ครักเพราะร่วมงานกัน

   10 คู่รักดาราที่สปาร์ครักเพราะร่วมงานกัน
    คำว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิดนี่คงใช้ได้กับทุกคนและทุกสถานการณ์จริงๆ แต่สำหรับเหล่าคนในวงการบันเทิงก็มีคู่รักหลายคู่ที่ได้ร่วมงานกันแล้วเกิดสปาร์ครักกันจนบางคู่จริงจังถึงขั้นแต่งงานกันมาแล้วก็หลายคู่ส่วนบางคู่ไปไม่ถึงฝั่งฝันก็โบกมือบ๊ายบายทางใครทางมัน และบางคู่ถึงกับไม่มองหน้ากันเลยก็มี และเราก็รวบรวมคู่รักที่สปาร์ครักกันเพราะต้องมาร่วมงานกันถึง10 คู่ว่าแต่จะมีคู่ไหนและถูกใจใครบ้างไปส่องกันเลยจ้า...            
   ลุ้นกันมาตั้งแต่เข้าวงการเลยทีเดียวสำหรับคู่จิ้นฟินเว่อร์ อย่าง ณเดชน์-ญาญ่า ตั้งแต่ทั้งคู่ได้มาร่วมงานในละครละครเรื่องแรก ดวงใจอัคนี ในซีรี่ส์4 หัวใจแห่งขุนเขาก็ยังมีละครอีกหลายๆ เรื่องตามมา จนทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่ขวัญประจำช่อง3 ที่มีแฟนคลับเยอะมากขนาดตั้งกลุ่มคนรัก NY แถมตอนนี้ทั้งคู่ยังมีลุ้นรักนอกจอให้คนรัก NY ได้ฟินกันต่ออีกด้วย            
    ส่วนคู่รัก MK  หมาก ปริญ กับ สาวคิม คิมเบอร์ลี่  ก็เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่รักกันทะลุจอตั้งแต่ทั้งคู่ได้มาโคจรประกบคู่ร่วมกันเป็นครั้งแรกในเรื่องปัญญาชนก้นครัว ก็ไม่มีอะไร เพราะตอนนั้นต่างฝ่ายก็มีหวานใจของใครของมัน แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันมาแล้ว ในซีรี่ส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขาแต่ก็ไม่ได้อะไรกันมากเพราะได้เล่นกันคนละตอน  แต่พอได้มาร่วมงานกันจริงๆ จังๆ ในต้นรักริมรั้วเคมีมันเริ่มจะก่อตัวกลายเป็นความรักขึ้นมากะทันหัน จนตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักที่น่าจับตามองอีกคู่ของวงการ              
     เล่นทำเอาวงการร้อนฉ่าขึ้นมาทันที เพราะจู่ๆ พระเอกดาวรุ่งสุดฮอตอย่างหนุ่มพุฒ พฒิชัย ดันมาสปาร์ครักกับนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง จุ๋ย วรัทยา เพียงเพราะทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันในละครฝันเฟื่องเท่านั้น แต่มันก็ทำให้ทั้งคู่คลิกกันลงตัวพอดี ในช่วงที่สาวจุ๋ยเลิกกับอดีตหวานใจไฮโซหนาม รวิ ส่วนหนุ่มพุฒิ ก็เลิกกับแฟนสาวนอกวงการ แต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มุบๆมิบไม่กล้าเปิดเผยเรื่องรักแต่ในที่สุดความลับก็ไม่มีในโลกจนทั้งคู่ต้องออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ที่หวานสุดๆ      เป็นคู่รักต่างวัยที่บรรดาแฟนคลับพากันลุ้นจนตัวโก่ง ว่าหนุ่มหน้าตี๋อย่าง อาเล็ก ธีรเดช จะมาสอยรุ่นพี่อย่าง จอย รินลณี ลงจากคานทองได้หรือเปล่า เพราะตั้งแต่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละคร ก๊วนคานทองกับแก็งค์พ่อปลาไหล เท่านั้นแหละคร้า.. ดูความสัมพันธืของทั้งคู่ก็พัฒนาอย่างต่อเนื่องและดูเหมือนจะดีวันดีคืน เว้นแต่ฝ่ายหญิงอย่างสาวจอยจะยังคงปากแข็งไม่เลิกนี่แหละจ้า แต่ฝ่ายชายนายอาเล็กนั้นสาวจอยว่ายังไงก็ขอตามนั้น            
   ก่อนหน้านี้คิดว่าหนุ่ม เจสัน ยัง จะซึ้งในรสพระธรรมจนบวชไม่สึกซะแล้ว แต่ที่ไหนได้ พอสึกออกมาได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องชาติพยัคฆ์ เท่านั้นแหละค๊า กามเทพแผลงศรให้ได้มาเจอกับหวานใจตัวจริงอย่างสาว สิริ ณิชาวรินทร์ ทันทีแถมหนุ่มเจสันยัง ลั่นอีกว่านี่แหละว่าที่ศรีภรรยาในอนาคต                
   เป็นคู่รักวัยกระเตาะที่ได้มาร่วมงานกันในซีรี่ส์สุดฮฮต อย่างฮอร์โมน วัยว้าวุ้น แล้วมาสปาร์ครักกันนอกจอ สำหรับคู่ของหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ กับนางเอกหน้าใส ปันปัน สุทัตตา เรียกว่าคู่นี้ไม่ธรรมดาเพราะตลอดเวลาที่คบกันนั้นก็มีข่าวลือข่าวเม้าท์ออกมามากมายเหลือเกินคงเป็นเพราะทั้งคู่นั้นยังเด็กอยู่เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษนั่นเอง  
     เป็นคู่รักที่หวานทะลุจออีกคู่หนึ่งสำหรับหนุ่ม แดน วรเวช กับสาว แพตตี้ อังศุมาลิน ถึงแม้ว่าอายุอานามของทั้งคู่จะห่างกันอยู่พอสมควรแต่ดูโดยรวมแล้วถือว่าผ่าน ทั้งคู่ได้มาร่วมงานในกันสายลับเดอะซีรี่ส์ ก็ถูกจับตามองมาตลอดจะยังไงแต่สุดท้ายทั้งคู่ก็คบกันมาเข้าสู่ปีที่7 แล้วแถมยังสวีตหวานจนทำให้หลายคนได้แอบอิจฉาอยู่            
     สำหรับดาวรุ่งน้องใหม่ของช่อง 7 อย่างหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ได้ลงจอร่วมกับสาว โบ เมลาดา ในเรื่องใยกัลยา เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้นก็ดูเหมือนเคมีของทั้งคู่จะตรงกันเป็นที่สุดแถมทั้งคู่ยังกลายเป็นคู่จิ้นประจำช่องไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ละครจะจบไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยังไม่จบเพราะทั้งคู่นั้นยังหวานทะลุจอ          
     หล่อขั้นเทพอย่างหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เคยสปาร์ครักกับสาวๆ ในวงการหลายต่อหลายคน และแต่ละนางก็ล้วนแล้วแต่แซ่บเว่อร์ไม่แพ้กันจริงๆ แต่พอมาเจอกับสาว เมทัล สุขขาว ลูกสาวคนสวยของร็อคเกอร์สตาร์รุ่นเก๋าอย่าง หรั่ง ร็อคเคสตร้า ที่เข้าเป็นนักร้องนักดนตรีวง The poison ในสังกัด Iconic ที่โดมก่อตั้งเอง โดยเมทัล กับ โดมนั้นก็เคยทำเพลงด้วยกันกับเพลง อย่าบอกว่าฉันรักในละคร เสน่หาสัญญาแค้น แถมดูท่าหนุ่มโดมนั้นจริงจังถึงขั้นแต่งงานกับสาวเมทัลเลยทีเดียว              
     ปิดท้ายด้วยคู่รักที่สปาร์คกันเร็วจนช็อควงการ อย่าง ปั๊ป Potato กับสาวร่างเล็กอย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ นักแสดงดาวรุ่งชื่อดัง ที่เจอกันตอนทำเอ็มวีเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ซึ่งเป็นเพลงฮิตของวงจนต่อยอดมาเป็นซีรี่ย์ในที่สุด และก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาจากปากของสาวใบเตยว่าทั้งคู่ได้เริ่มคบหากันเป็นที่เรียบร้อยเเล้วจร้า....      
     นี่ไม่นับรวมบรรดาคู่ที่เคยสปาร์คกันแล้ว แต่ตอนนี้ต่างแยกย้ายทางใครทางมันนะจ๊ะ!! เพราะไม่อย่างนั้นคงนับไม่ถ้วนอย่างแน่นอน จริงมะ!!
IG: jasonyoung927,pup_potatoiiitoei,danworrawech-pattieung,warattaya-push_dj,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น