วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สาวไทย ยันมีสัมพันธ์ "วิค F4" จริง


วิค
  นางสาวแพรอร วัย 28 ปี ออกมาเผยเรื่องสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราไต้หวัน “โจว อวี้หมิน”หรือ“วิค เอฟโฟร์"ที่เธออ้างว่า คบหากันมาตลอด 5 ปี โดยเริ่มจากการรู้จักกันเป็นเพื่อนผ่านเพื่อนสนิทของเธอที่อยู่ใต้หวัน ต่อมาก็เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งอยู่บ่อยครั้ง และที่ยอมปิดบังเพราะความรักในตัวซุปตาร์คนดัง
นอกจากนี้ “แพรอร" อ้างว่าช่วงที่“วิก เอฟโฟร์”เดินทางมาที่ประเทศไทย ในวันที่ 18 มิถุนายน 2558 เธอเดินทางไปหาฝ่ายชายที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งทางภาคใต้ และมีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันซึ่งถือเป็นครั้งล่าสุด
จน 2 เดือนต่อมา เธอเกิดตั้งครรภ์ ในขณะที่คบกับ “วิก” เพียงคนเดียวแต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นลูกของวิก หรือไม่ ก่อนจะพยามติดต่อเพื่อแจ้งเรียกนี้ให้กับฝ่ายชายทราบแต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจึงรู้สึกเครียดจนตัดสินใจทำแท้ง เมื่อช่วงเดือน พฤษจิกายน ที่ผ่านมา
แต่จากการที่”แพรอร"ออกมาพูดเรื่องราวทั้งหมดนี้ยังไม่มีหลักฐานที่สามารถยืนยันได้ว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงมีเพียงสนทนาผ่านโปรแกรมออนไลน์ ซึ่งก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็น”วิก”ตัวจริงและยังโชว์ แหวน ที่ฝ่ายชายมอบให้มาในวันเกิดของเธอซึ่งก็ไม่มีน้ำหนักที่น่าเชื่อถือได้มากพอ
โดยที่ผ่านมา”แพรอร"พยายามติดต่อไปทางสื่อที่ประเทศจีนเพื่อขอให้ “วิก"ออกมาแสดงความรับผิด แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะทางต้นสังกัดได้ส่งตัวแทนออกมาชี้แจ้ง ว่าไม่ใช่เรื่องจริง
ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่เธอออกมาเปิดใจในครั้งนี้ยอมรับว่า ไม่ได้ต้องการอะไร นอกจากออกมาปกป้องศักดื์ศรีของตนเอง ให้ฝ่ายชายออกมาขอโทษและยอมรับความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น