วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

อดีต ส.ส. ปชป. อัด 'วัฒนา' จำนำข้าว พูดไปเข้าตัว เหน็บ 'ปู' โกหกพระบาป

อดีต ส.ส. ปชป. อัด 'วัฒนา' จำนำข้าว พูดไปเข้าตัว เหน็บ 'ปู' โกหกพระบาป
“ศุภชัย” อัด “วัฒนา” พูดไปก็เข้าตัว สงสารยิ่งลักษณ์ บอกกับพระ "ข้าวไม่หายค่ะ" เหน็บ โกหกบิดเบือนเป็นบาป โกหกประชาชนทุกเรื่อง
  นายศุภชัย ศรีหล้า อดีต ส.ส.อุบลราชธานี และอดีตรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ระบุ โครงการรับจำนำข้าวถูกนำไปเป็นเครื่องมือให้ทหารออกมายึดอำนาจ แบ่งงานกันทำ แพะทางการเมืองเป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า สิ่งที่นายวัฒนา พูด ย้อนเข้าตัวเองทั้งสิ้น ทั้งที่      เรื่องบิดเบือนข้อมูลและพยายามหาแพะ
ตนไม่มั่นใจว่า กรณี น.ส.สมลักษณ์ จัดกระบวนพล อดีตกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ออกมาพูดว่า ถ้าข้าวไม่หาย แปลว่าเอาผิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ เป็นการแบ่งงานหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ถ้าข้าวไม่หาย ทำไมต้องทำนั่งร้านเอาไว้ในโกงดังข้าวจนพังถล่มตามที่เคยเป็นข่าว นายวัฒนา ต้องตอบให้ได้ว่า จีทูจีเก๊ หรือไม่
   บางเรื่องตนฟังแล้วสงสาร ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตอบคำถาม เจ้าอาวาสวัดบ้านแหลม จ.สมุทรสงคราม ว่า “ข้าวไม่หายค่ะ” ไปพูดกับพระแบบนั้นได้อย่างไร ถ้าพร้อมพูดกับพระได้ขนาดนี้ แสดงว่า คงพร้อมโกหกประชาชนได้ทุกเรื่อง กระบวนการบิดเบือนของ นายวัฒนา-น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย เหนือคำบรรยาย ไม่รู้จะพูดอย่างไรกับคนกลุ่มนี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น