วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

คนร้ายยิงถล่มเก๋งที่คลองเตยสาหัส-น.1รุดสอบ

คนร้ายยิงถล่มเก๋งที่คลองเตยสาหัส-น.1รุดสอบ

คนร้ายยิงถล่มเก๋งที่คลองเตยสาหัส-น.1รุดสอบ


อุกอาจ! จยย.ยิงกระหน่ำ 7 นัด ใส่รถเก๋งวีออส กลางสี่แยกไฟแดงคลองเตย บาดเจ็บสาหัส 'พล.ต.ท.ศานิตย์' รุดสอบคาดความขัดแย้งส่วนตัว สอบวงจรปิด เร่งไล่ล่า
เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ตำรวจ สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุ รถเก๋ง วีออส สีดำ ทะเบียน ฆภ 6449 กทม. ถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง บริเวณถนนพระราม 4 ขาเข้า บริเวณแยกคลองเตย ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย ตำรวจ สน.ท่าเรือ และเจ้าหน้าที่ทหาร เข้าตรวจที่เกิดเหตุ มีการปิดช่องจราจรเลนซ้ายสุด 1 ช่องทาง โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง วีออส
สีดำ ของผู้เสียหายจอดอยู่ กระจกด้านหน้าฝั่งคนขับ มีรอยกระสุนยิง 7 นัด ลักษณะยิงเกาะกลุ่ม ท้ายรถมีรูกระสุนหนึ่งนัด รวม 8 นัด มีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านท้าย มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. หล่นในที่เกิดเหตุ 4 ปลอก ซึ่งกองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกันจากการสอบปากคำพยานเบื้องต้น ได้ระบุว่า มีคนร้าย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ไล่ยิงรถเก๋งวีออส ตั้งแต่หน้าตลาดคลองเตย คนขับสวมหมวกกันน็อก ส่วนคนซ้อนที่เป็นมือปืน ไม่สวมหมวก จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายขี่เร่งเครื่องแซง และกระหน่ำยิงเข้าหน้ารถฝั่งคนขับโดนเจ้าของรถบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปย่านบ่อนไก่ คนขับรถที่บาดเจ็บ จึงหักรถเข้าจอดเลนซ้ายสุด ก่อนที่ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยจะวิ่ง
ลงมาขอความช่วยเหลือ และมีคนขับรถตุ๊กตุ๊ก รีบพาส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็นในการก่อเหตุ คือ ความขัดแย้งส่วนตัว กับมีการขับรถเฉี่ยวชนมาก่อนแล้วเกิดไม่พอใจจึงไล่ยิงกัน และขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ
ตร.รู้ตัวคนร้ายกระหน่ำยิงวีออสคลองเตยแล้ว
ความคืบหน้ากรณีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ กระหน่ำยิง 7 นัด ใส่รถเก๋ง วีออส ที่สี่แยกคลองเตย ในท้องที่ สน.ท่าเรือ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ทราบชื่อผู้ที่ถูกยิงและเป็นเจ้าของรถเก๋งแล้ว คือ นายสุวิทย์ อนันต์นทีชัย อายุ 47 ปี ถูกยิงเข้าตามร่างกายหลายจุด นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งสอบถามพยานสำคัญคือ ภรรยาของผู้บาดเจ็บที่นั่งมาด้วย ให้การว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่ตามมาตลอดทาง โดยคนขับสวมหมวกกันน็อก ส่วนคนซ้อนที่เป็นมือปืน ไม่สวมหมวกกันน็อก ได้ไล่ยิงรถมาตั้งแต่หน้าตลาดคลองเตย จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายขี่เร่งเครื่องแซง และกระหน่ำยิงเข้าหน้ารถฝั่งคนขับดังกล่าว

ล่าสุดทาง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และยืนยันว่าตำรวจได้ทราบเบาะแส รู้ตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการเร่งล่าตัว ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าอาจจะขับรถปาดหน้ากัน หรือเรื่องส่วนตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น