วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

ตร.เผยรอผลพฐ.คดีเบนซ์คาดสรุปสำนวน1ด.

ตร.เผยรอผลพฐ.คดีเบนซ์คาดสรุปสำนวน1ด.

ตร.เผยรอผลพฐ.คดีเบนซ์คาดสรุปสำนวน1ด.



ผบก.อยุธยา เผย คดีเบนซ์ซิ่ง 2 ศพ คืบ 60% ยังรอผล พฐ. และผู้เชี่ยวชาญเบนซ์ รอผลความเร็วรถเบนซ์ และกล่องดำ จันทร์หน้า ย้ำ 1 เดือนจบแน่
พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้าโดยรวมของคดีรถเบนซ์พุ่งชนรถฟอร์ด จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คืบหน้าไปแล้วกว่า 60% ซึ่งที่ต้องรออยู่ ส่วนใหญ่จะเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่รอจากกองพิสูจน์หลักฐานและผู้เชี่ยวชาญของศูนย์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยเฉพาะความเร็วรถคันที่ก่อเหตุว่ามีความเร็วเท่าไร ซึ่งถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญอย่างหนึ่งในคดีนี้ว่าเกินกว่า
ที่กฎหมายทกำหนดหรือไม่ อย่างไร ซึ่งผลยังไม่ออกมา โดยคาดว่าประมาณวันที่ 28 - 29 มีนาคม นี้ ผลตรวจสอบจะส่งมาให้พนักงานสอบสวนได้ ส่วนผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์เบนซ์ นั้น จะเข้าพบในเร็ว ๆ นี้ เช่นเดียวกัน รวมไปถึงการตรวจสอบกล่องดำที่ติดตั้งในรถด้วย

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยังกล่าวอีกว่า คดีนี้คาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนได้ทั้งหมดไม่เกิน 1 เดือน ใน 2 ข้อหาคือ ขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต และขับรถในขณะมึนเมา หรือมีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนอีกข้อหาคือ ขัดขวางเจ้าพนักงานระหว่างปฏิบัติหน้าที่นั้น ยังไม่ได้มีการแจ้งแต่อย่างใด ส่วนผลการสอบสวนทางวินัยของ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา และ รอง ผกก. 2 นาย นั้น คาดว่า ใน 2 - 3 วันนี้ จะทราบผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น