วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

คนพัทยาจวกเละ "แจ๊ส ชวนชื่น" เต้นถ่ายมิวสิคบนอนุสรณ์สถาน

   จากกรณีตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" พร้อมทีมงานเดินทางมาถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง "ยับแม่" ซึ่งมาถ่ายทำตามแหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยาหลายแห่ง แต่ที่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์คือ บริเวณอนุสรณ์สถานเรือใบ ณ ชายหาดพัทยา ซึ่งสร้างไว้เป็นอนุสรณ์หลังจากที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เสด็จราชดำเนินพร้อม
แจ๊ส ชวนชื่นด้วยสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอและสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอทุกพระองค์ มาประทับในโอกาสทรงร่วมแข่งขันเรือใบในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 4 เมื่อพุทธศักราช 2510

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าทีมงานและแดนเซอร์ของ แจ๊ส ชวนชื่น มีการเต้นประกอบเพลงด้วยท่าทางไม่เหมาะสมบริเวณป้ายจารึกอนุสรณ์สถานเรือใบ ทำให้ประชาชนชาวเมืองพัทยาไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ตลกดังและทีมงานไม่เคารพสถานที่
นอกจากนั้นยังขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ เพราะว่าการถ่ายทำมิวสิควิดีโอต้องของอนุญาตเมืองพัทยาก่อน และหากเมืองพัทยาอนุญาตแล้วทำไมถึงปล่อยปละให้ทางทีมงานดำเนินการถ่ายทำไม่เหมาะสมบริเวณอนุสรณ์สถานแห่งนี้ได้
อย่างไรก็ตาม มิวสิควิดีโอเพลง "ยับแม่" ถูกลบออกไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากมีกระแสในโซเชียลติงว่าเนื้อเพลงมีทั้งเนื้อหาสองแง่สองง่ามและท่าเต้นเปิดกระโปรงในมิวสิควิดีโอที่ดูไม่เหมาะสม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น